DANH MỤC SẢN PHẨM

Sản phẩm bán chạy

Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn Bán Hàng

Mr. Hữu 0962376361

Các công đoạn đưa xiêm y từ sàn diễn lên thảm đỏ

Ngày đăng: Thứ năm 03-03-2016
Stylist phải cố gắng thuyết phục nhà thiết kế cho mượn đồ, trong khi thương hiệu cũng đau đầu về bài toán kinh tế liên quan.

Nhiều người nghĩ rằng các bộ đầm lộng lẫy tại Lễ trao giải Oscar đơn giản là được chọn từ một bộ sưu tập nào đó rồi theo chân ngôi sao "đi thẳng" lên thẳng thảm đỏ. Tuy nhiên, thực tế không phải như vậy. Có rất nhiều công việc, chi tiết, áp lực và cả bài toán kinh tế liên quan đến quá trình cân nhắc trang phục dự sự kiện.

"Chọn xiêm y cho các minh tinh là một việc có vẻ dễ dàng và hào nhoáng, nhưng nó lại 'điên cuồng' như một cơn lốc vậy. Chúng tôi phải làm rất nhiều thứ", Sophie Lopez - stylist của Kate Hudson chia sẻ.

Với trang phục được thiết kế riêng

Theo Aliza Licht - cựu nhân viên marketing của hãng DKNY, với kịch bản suôn sẻ nhất, ngôi sao sẽ chính là gương mặt đại diện hoặc đang thực hiện hợp đồng quảng bá cho thương hiệu. Khi ấy, chắc chắn người này sẽ mặc đồ của hãng, và nhà thiết kế có hàng tháng để thực hiện xiêm y riêng cho ngôi sao trước khi sự kiện diễn ra. Ví dụ, mẫu váy Calvin Klein sang trọng mà "viên ngọc đen" Lupita Nyong'o diện trên thảm đỏ Lễ trao giải Oscar 2015 là một tác phẩm không đụng hàng.

cac-cong-doan-dua-xiem-y-tu-san-dien-len-tham-do

Lupita Nyong'o có tên trong tất cả bảng xếp hạng sao mặc đẹp nhất Lễ trao giải Oscar 2015.

Mượn đầm từ thương hiệu

"Việc này áp lực hơn nhiều. Một chiếc váy có thể được thử bởi 10 nhân vật khác nhau. Không phải lúc nào chúng tôi cũng mượn được đúng thiết kế mà mình muốn", Aliza Licht tâm sự. Bên cạnh đó, không ít nhà mốt thường chỉ cộng tác với một vài người nổi tiếng nhất định nhằm kiểm soát hình ảnh thương hiệu. Bởi vậy, giải pháp mượn đồ không phải lúc nào cũng thành công suôn sẻ.

Bài toán kinh tế

Đối với trang phục mới được giới thiệu trên sàn diễn, đôi khi nhà mốt phải đau đầu cân nhắc xem họ nên bày ở cửa hàng để bán hay gửi đến stylist của sao. Bởi nếu chọn phương án thứ 2, họ sẽ phải chờ đợi ngôi sao thử đồ rồi stylist quyết định chọn mẫu nào giữa nhiều bộ đầm từ các hãng khác nhau.

Mức độ nổi tiếng của sao

"Nếu bạn là Jennifer Lopez, thương hiệu có lẽ sẽ gửi cho bạn bất cứ thứ gì họ có. Còn nếu bạn là người khác, họ sẽ cung cấp một hoặc hai thiết kế", Aliza Licht đưa ra ví dụ. Như vậy, khả năng mượn trang phục thành công tỷ lệ thuận với mức độ nổi tiếng của nhân vật.

Số lượng đầm cần mượn

Natalie Saidi - stylist của Vanessa Hudgens - cho biết: "Từ khoảng 40 - 75 bộ cánh treo trên bốn chiếc giá, tôi sẽ chọn ra 10 gợi ý hàng đầu cho khách hàng của mình. Vài người muốn thử từng bộ một, trong khi những người khác nhờ tôi chọn giúp".

Hầu hết stylist có thể quyết định chọn thiết kế nào sau một hay hai lần thử đối với khách hàng thân thiết, tuy nhiên nếu có thêm phương án khác thì vẫn tốt hơn. "Có những mẫu váy khi treo thì không hấp dẫn nhưng lại trông rất tuyệt khi được mặc lên người", Sophie Lopez khẳng định.

cac-cong-doan-dua-xiem-y-tu-san-dien-len-tham-do-1

Đối mặt với sự thiếu nhất quán

"Đôi khi, các minh tinh xác nhận rằng họ sẽ mặc mẫu đầm này nhưng cuối cùng lại xuất hiện trước ống kính trong một bộ cánh khác. Chiếc váy mà họ cảm thấy thật tuyệt vào chủ nhật có thể sẽ không còn tuyệt nữa vào thứ hai. Không hiếm lần các trợ lý ở Los Angeles phải chạy đôn chạy đáo với hàng đống trang phục ở trong xe", Aliza Lich chia sẻ.

Kết quả cuối cùng

Sau khi sự kiện kết thúc, stylist sẽ trả lại xiêm y cho hãng, hoặc nhà thiết kế cử người tới lấy. Và bằng chứng cho việc stylist đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình là hàng nghìn bức ảnh và video ghi lại những khoảnh khắc lộng lẫy của khách hàng trên thảm đỏ lễ trao giải danh giá.

Mytty

Bình luận bài viết


 
          Sản phẩm khăn mặt KIBA được làm từ bông thiên nhiên, không gây kích ứng da, mềm mại và khô thoáng, thích hợp với mọi làn da.
     Khăn mặt KIBA là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, hưởng ứng phong trào Người Việt Dùng Hàng Việt nên quý khách có thể yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ.

     Cùng với sự phát triển của kinh tế,cũng như công nghiệp hóa,hiện đại hóa,hàng hóa cũng ngày một nhiều và phong phú,cạnh tranh ngày càng khốc liệt,yếu tố thương hiệu có ảnh hưởng rất lớn tới sự tồn vinh của mỗi doanh nghiệp.Nhận thức được điều đó Công ty KiBa TNHH đã không ngừng phấn đấu để thương hiệu KiBa ngày một lớn mạnh và có khả năng cạnh tranh cao.
HỖ TRỢ THANH TOÁN
Chúng tôi có đầy đủ các tài khoản của các ngân hàng lớn nhất Việt Nam,thuận tiện thanh toán,chi phí thấp nhất với thời gian nhanh nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Thôn Tiêu Long - Xã Tương Giang - Thị Xã Từ Sơn - Tỉnh Bắc Ninh
Điện thoại: 0222.383.1287 - Fax: 0222.374.7292 
Di động: 0936.376.361 - 0913.568.894

Emaictykiba@gmail.com - Email hỗ trợ khách hàng và báo giá: kinhdoanh.kiba@gmail.com
Websitewww.kiba.com.vn
 
© Copyright 2016 MYWEB.NET.VN. All rights reserved